เปิดตัวเครื่องดื่ม ยันฮี แคลเซียม วอเตอร์

แคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยซ่อมแซมการสึกหรอของกระดูกและฟัน รวมทั้งควบคุมระดับความดันเลือดและการทำงานของกล้ามเนื้อระบบประสาท แต่เนื่องจากร่างกายสร้างแคลเซียมเองไม่ได้ ทำให้ในชีวิตประจำวันของคนเราควรได้รับแคลเซียมอย่างเพียงพอ ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหนก็ตาม

ใหม่! ยันฮี แคลเซียม วอเตอร์

ได้รับการพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ใส่ใจในสุขภาพของผู้บริโภค และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของเครื่องดื่มวิตามิน ผสานแคลเซียม มาในรสชาติของโยเกิร์ต ใส่ใจสุขภาพ ด้วยสูตรเฉพาะ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแลคโตส มี Calcium Glycerophosphate แคลเซียมดูดซึมง่ายกว่าแคลเซียมทั่วไป 4 เท่า มีประโยชน์ต่อร่างกาย เสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง

การรับประทานแคลเซียมเสริมเพื่อให้ได้ปริมาณแคลเซียมครบถ้วน จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยป้องกันการขาดแคลเซียมได้ อย่างไรก็ตาม มีบางคนที่อยากเสริมแคลเซียมแต่มีปัญหาในการรับประทาน เพราะไม่ชอบดื่มนมวัวเนื่องจากแพ้นมวัวหรือแลคโตส ไม่ชอบรับประทานยาแคลเซียม หรือกินแคลเซียมที่ดูดซึมยากจนทำให้มีอาการท้องอืด บริษัทฯ จึงได้ค้นคว้าและพัฒนา ‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ ที่ดื่มง่าย

น้ำดื่ม ยันฮี แคลเซียม วอเตอร์ ใช้แคลเซียมชนิด GIVOCAL (Calcium Glycerophosphate) แบบ Organic Salt ผลิตโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้าน Organic Salt ในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีคุณสมบัติที่ดูดซึมง่ายกว่าแคลเซียมปกติ (Calcium Carbonate) ถึง 4 เท่า สามารถละลายได้ดีทั้งในกระเพาะอาหารและลำไส้เล็ก ทำให้ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดและกระดูกได้ดี ร่างกายจึงสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีกว่า ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง ลดความเสี่ยงจากโรคกระดูกพรุน เหมาะสำหรับคนทุกวัย และดื่มง่ายได้ทุกวัน

น้ำยันฮีแคลเซียม 1 ขวด มีปริมาณแคลเซียม 200 มก. หรือเทียบเท่านมวัว 1 แก้ว พร้อมทั้งมีฟอสฟอรัสและวิตามินบี12สูง ไม่มีน้ำตาล 0 แคลอรี่ กลิ่นโยเกิร์ต อร่อย สดชื่น สามารถดื่มได้ทุกวัน และดื่มแทนน้ำเปล่าได้ เหมาะสำหรับครอบครัวและผู้รักสุขภาพ รวมทั้งผู้ที่ต้องการเสริมสร้างแคลเซียม
ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับเครื่องดื่ม

ติดตามข่าวสาร https://www.facebook.com/yanheevitaminwater

#ยันฮีวิตามินวอเตอร์ #ยันฮีวิตามินซีวอเตอร์ #ดื่มดีมีวิตามิน #เครื่องดื่มประจำบ้าน #ยันฮีแคลเซียมวอเตอร์ #โครงการเสริมสร้างมวลกระดูกให้แข็งแรง

คุณชื่นชอบเนื้อหานี้ไหม?
+1
0
+1
1
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *